Trở Về Bên Em

Chương 1251: “Kiều Tử Huyên?”



“Có vẻ như tôi đã đánh giá thấp thứ súc sinh đó. Những năm qua nó đã trưởng thành lên không ít”.



Trong mắt lão phu nhân hiện lên một tia lạnh lùng, nhéo tay vịn ghế salon, lạnh lùng nói: “Nhưng nếu như nó đã không biết điều thì cũng đừng trách tôi không khách sáo. Trước đây chỉ là chơi cho vui thôi. Tôi thật sự muốn xem xem, nó có thể đối đầu với Phi Long Vệ của nhà chúng ta được không!”



Soạt!



Vừa nhắc đến ba từ Phi Long Vệ, những người còn lại của nhà họ Diệp ở xung quanh không khỏi hít sâu một hơi.

Advertisement



Hầu hết mọi gia tộc lớn đều có đội hộ vệ riêng, và gia tộc đỉnh cấp hàng đầu phương Bắc như nhà họ Diệp cũng không ngoại lệ.



Nhà họ Diệp là gia tộc quyền quý được kế thừa qua nhiều đời, sở dĩ họ có thể giữ vững được chỗ đứng của mình dù trải qua muôn vàn sóng gió, một phần lớn công lao phải nhờ đến đội hộ vệ vô cùng hùng mạnh của nhà họ Diệp.



Mà Phi Long Vệ chính là nền tảng ưu tú nhất của đội hộ vệ nhà họ Diệp!



Toàn bộ Phi Long Vệ chỉ chịu trách nhiệm trước gia chủ, chỉ có gia chủ mới có thể điều động, ngoài ra bất kỳ ai cũng không thể nói được.



Nếu như nói đội hộ vệ nhà họ Diệp là trụ cột của nhà họ Diệp thì Phi Long Vệ chắc chắn được coi là thần hộ mệnh của nhà họ Diệp.



Đội Phi Long Vệ thần bí này rất ít khi được điều động, nhưng một khi được điều động, nhất định sẽ gây ra một trận mưa tanh gió máu.



Chỉ cần có Phi Long Vệ ở đây, không có ai dám khinh thường nhà họ Diệp.



Lúc này khi lão phu nhân đột nhiên nhắc tới Phi Long Vệ, những người còn lại của nhà họ Diệp ở xung quanh không khỏi bàng hoàng.



“Lão phu nhân, chuyện này tuyệt đối không được!”



Lúc này, một trưởng lão nhà họ Diệp rất được kính trọng đột nhiên chắp tay nghiêm nghị nói: “Phi Long Vệ là nền tảng của nhà họ Diệp ra. Trừ phi là biện pháp cuối cùng, nếu không sẽ không dễ dàng huy động”.



“Huống hồ gì lúc này nhà họ Hạ ở Đông Bắc đang nhìn chằm chằm vào chúng ta. Nếu như lúc này điều động Phi Long Vệ, nhỡ xảy ra mưa tanh gió máu, nhà họ Hạ nhất định sẽ điều binh áp giới, đến lúc đó hậu quả sẽ khó lòng mà tưởng tượng!”



“Vậy ông nói xem nên làm thế nào!”



Lão phu nhân đập mạnh vào tay vịn ghế, tức giận nói: “Thằng nhãi kia không biết điều, lẽ nào trơ mắt nhìn đứa cháu yêu quý của tôi phát bệnh mà chết sao?”



Thực ra lão phu nhân làm sao có thể không hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc điều động Phi Long Vệ chứ, chỉ là thương xót đứa cháu, quả thực không nghĩ ra thêm được cách nào nữa.



Những người còn lại trong nhà họ Diệp đều cúi đầu im lặng, thật sự không biết nên giải quyết chuyện này như thế nào.



“Báo cáo lão phu nhân”.



Lúc này, một đại diện của thế hệ trẻ nhà họ Diệp đứng lên, cúi đầu với lão phu nhân nhà họ Diệp: “Vãn bối cho rằng, chuyện này tạm thời chúng ta án binh bất động, ngồi trên núi xem hổ đánh nhau trước đã”.



“Ngồi trên núi xem hổ đánh nhau?”



Lão phu nhân khẽ cau mày, hiển nhiên là không hiểu rõ ý của đối phương.



Người trẻ tuổi đó gật đầu: “Báo cáo lão phu nhân, gần đây cháu nhận được tin Kiều Tử Huyên có kế hoạch xây dựng một cơ sở điện ảnh và truyền hình ở phía Nam, địa chỉ cụ thể vừa hay ở Giang Bắc”.



“Kiều Tử Huyên?”



Lão phu nhân đột nhiên ngẩng đầu lên: “Cháu đang nói về trưởng công chúa của nhà họ Kiều ở Ninh Bắc sao?”



“Vâng ạ, chính là cô ấy”.



Người thanh niên đáp lại.



Lúc này, một vị trưởng lão bên cạnh nghi ngờ nói: “Nhà họ Kiều ở Ninh Bắc này là một gia tộc lớn không dễ động vào đâu, tuy nhiên từ trước đến giờ nhà họ Kiều và nhà họ Diệp không có chút giao tình nào, trưởng công chúa nhà họ Kiều muốn đến đó lập cơ sở điện ảnh và truyền hình thì có liên quan gì đến chuyện này chứ?”



Lão phu nhân cũng nghi hoặc nhìn chàng thanh niên trẻ tuổi đó, hai chuyện này dường như không có liên quan gì đến nhau cả.



Người thanh niên cười nói: “Trưởng công chúa nhà họ Kiều muốn đến Giang Bắc lập nghiệp và chuyện chúng ta muốn đối phó với Diệp Vĩnh Khang, hai chuyện này ngoài mặt quả thực không có liên quan gì đến nhau”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com