Trở Về Bên Em

Chương 1258: “Anh mau qua đây, nói với anh chuyện này”.  



Nhưng anh ấy không thể ngờ được, những nỗ lực này của anh ấy, sức chiến đấu mà anh ấy cho rằng rất tốt này lại có thể dễ dàng bị chặn lại trước mặt Điện Chủ như vậy.



“Thiên Thứ nghe lệnh”.



Đúng lúc này, giọng nói của Diệp Vĩnh Khang đột nhiên truyền tới từ bên cạnh: “Nhiệm vụ vũ khí di truyền không phải là chuyện tầm thường, nếu như không hoàn thành được thì tự dâng đầu lên!”



Advertisement

Thiên Thứ sửng sốt, đột nhiên ngẩng đầu lên: “Điện Chủ, chuyện này…”



“Sao thế, cậu cũng định kháng lệnh à?”



Diệp Vĩnh Khang nghiêm mặt trầm giọng nói.



“Không, không, không ạ…”



Sắc mặt Thiên Thứ lộ ra vẻ cảm kích và hưng phấn tột độ, anh ấy đứng dậy, thẳng lưng ưỡn ngực, lớn tiếng nói: “Cảm ơn Điện Chủ, Thiên Thứ nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ, nếu không…”



“Được rồi, được rồi, nếu như lời thề có tác dụng thì tôi đã thống nhất cả vũ trụ rồi”.



Diệp Vĩnh Khang sốt ruột xua tay: “Lời thừa thãi tôi không nói thêm nữa, trong lòng cậu tự biết tầm quan trọng của nhiệm vụ này, chú ý an toàn của bản thân, mau chóng cút đi, kẻo lát nữa tôi hối hận đấy”.



“Cảm ơn Điện Chủ!”



Thiên Thứ quỳ trên mặt đất, dập đầu ba cái với Diệp Vĩnh Khang, liếc nhìn Thiên Ảnh một cái, sau đó cơ thể lập tức hòa mình trong bóng tối.



Diệp Vĩnh Khang ngẩng đầu, khẽ thở dài nhìn bầu trời tối đen như mực, sau đó chậm rãi đi về phía trước, không nói lời nào.



“Điện Chủ…”



Thiên Ảnh đột nhiên thu hết can đảm: “Cảm ơn Điện Chủ…”



“Đừng cám ơn, cô công khai kháng lệnh, phạt cô đình chỉ công việc, bàn giao xong toàn bộ công việc trong tay, đợi nhiệm vụ lần này kết thúc rồi tới tìm tôi!”



Diệp Vĩnh Khang nói những câu này không buồn quay đầu lại, sau đó bóng dáng của anh từ từ biến mất trong màn đêm.



“Vâng, Điện Chủ!”



Khuôn mặt Thiên Ảnh tràn đầy cảm kích, khóe miệng gợi lên một vòng cung vui vẻ.



Ý của đình chỉ công việc chính là tự do hoạt động. Nếu đã như vậy, lựa chọn cùng Thiên Thứ cùng hoàn thành nhiệm vụ cùng nằm trong phạm vi hoạt động tự do!



Cách thức làm việc trước giờ của Diệp Vĩnh Khang luôn dựa trên nguyên tắc và lý trí, nhưng lúc nào cũng mang theo sự thấu hiểu và ấm áp.



Chuyện vũ khí di truyền không hề nhỏ, thực lực của Thiên Thứ quả thực đã có những bước nhảy vọt trong mấy năm gần đây, nhưng so với Thiên Ảnh thì vẫn còn một khoảng cách khá lớn.



Vì vậy Diệp Vĩnh Khang phải để Thiên Ảnh giám sát anh ấy, tình cảm đối với anh em và sự quan tâm đối với nhiệm vụ đều không sót miếng nào.



Có lẽ đây là lý do cốt lõi khiến Điện Long Thần có thể trỗi dậy nhanh chóng trong thế giới ngầm, thế giới không thiếu người tài nhất, và sau đó trở thành bá chủ bá đạo của một phương.



“Vợ ơi, anh về rồi, muộn vậy rồi mà vẫn còn làm việc à?”



Khi Diệp Vĩnh Khang trở về nhà đã gần nửa đêm, nhưng Hạ Huyền Trúc vẫn đang ngồi trên ghế sofa, tay ôm máy tính bảng và nghiêm túc giải quyết công việc.



“Anh mau qua đây, nói với anh chuyện này”.

Hạ Huyền Trúc vội vàng bảo Diệp Vĩnh Khang ngồi xuống bên cạnh, sau đó mở một file trong máy tính bảng đưa cho Diệp Vĩnh Khang.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com