Trở Về Bên Em

Chương 1259: Là một cơ hội rất tuyệt vời”.  



Diệp Vĩnh Khang nhận lấy máy tính bảng, sau khi nhìn qua, không khỏi giơ ngón tay cái lên cười nói với Hạ Huyền Trúc: “Em được ấy nhỉ, lại có thể tích hợp được với công ty của Quách Thụy Hoa”.



Đây là tài liệu về sự hợp nhất với công ty của Quách Thụy Hoa.



Xây dựng Huyền Trúc cũng chính thức đổi tên thành tập đoàn Huyền Trúc, dần dần bắt đầu mở rộng sang các lĩnh vực khác bên cạnh xây dựng và bất động sản.

Advertisement



Động thái đầu tiên là tham gia vào lĩnh vực truyền thông, sau khi đạt được thỏa thuận với Quách Thụy Hoa, quyết định sát nhập công ty truyền thông mới dưới trướng của mình vào tập đoàn Huyền Trúc.



Hành động này của Hạ Huyền Trúc đã thể hiện đầy đủ tầm nhìn độc đáo và lòng dũng cảm của cô trong lĩnh vực kinh doanh.



Phải biết rằng công ty xây dựng Huyền Trúc mới thành lập chưa đầy một năm, đây tuyệt đối là một công ty còn non trẻ.



Trong hoàn cảnh như vậy, người bình thường không có dũng khí làm ra hành động táo bạo như vậy.



“Anh cũng đồng ý chuyện em làm như vậy đúng không? Em còn nghĩ là anh sẽ phản đối cơ, nhiều người nói rằng em đã quá vội vàng”.



Hạ Huyền Trúc rất vui khi nhận được lời khen của Diệp Vĩnh Khang, sau đó giải thích với anh một cách đầy hứng thứ: “Em nghĩ như này, cốt lõi của hoạt động là phải tiến bộ ổn định”.



“Nhưng cũng đừng quá coi trọng vấn đề này. Giờ đây, ngành công nghiệp truyền thông mới đang phát triển nhảy vọt và vẫn đang ở đỉnh cao nhất”.



“Sau buổi hòa nhạc lần trước, công ty xây dựng Huyền Trúc đã nhận được sự chú ý trước nay chưa từng có, cũng bước chân vào tầm nhìn của ngành công nghiệp truyền thông mới”.



“Đúng lúc công ty đang có nguồn vốn khá dồi dào, thiên thời địa lợi nhân hòa, là một cơ hội rất tuyệt vời”.



“Mặc dù có những rủi ro nhất định, nhưng khởi nghiệp vốn dĩ không thể thuận buồm xuôi gió được. Cơ hội và rủi ro luôn cùng tồn tại. Cái này phải xem xem ai có đủ can đảm và tầm nhìn”.



“Vì vậy em định thuận thế tới tìm sếp Quách bàn bạc, không ngờ rằng lại rất suôn sẻ”.



“Thảo luận chưa đầy nửa giờ, sau khi bày tỏ ý kiến của mình với sếp Quách, ông ấy lại tự đề xuất rằng muốn sát nhập công ty của mình vào xây dựng Huyền Trúc và đổi tên thành tập đoàn Huyền Trúc”.



“Đây đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa, cơ hội như vậy em nhất định sẽ không bỏ lỡ”.



Thấy Hạ Huyền Trúc tràn đầy tự tin như vậy, Diệp Vĩnh Khang thấy rất tán thưởng trong lòng. Tính cách như vậy mới thật sự là con người của Hạ Huyền Trúc.



Mỗi lần nghĩ đến những oan ức mà hai mẹ con Hạ Huyền Trúc phải gánh chịu trước khi về nước, trong lòng Diệp Vĩnh Khang lại thấy vô cùng khó chịu.



Mặc dù bây giờ anh hoàn toàn có khả năng khiến hai mẹ con Hạ Huyền Trúc có được cuộc sống tốt nhất trên thế giới, nhưng điều này chỉ dừng ở mức độ vật chất.



Hạnh phúc thật sự của một người là có thể trở thành con người thật của chính mình và không phải lo lắng bất cứ điều gì.



Hạ Huyền Trúc lúc này là phiên bản chân thật nhất của mình.



Sau khi nhận được sự công nhận của Diệp Vĩnh Khang, Hạ Huyền Trúc có chút nghi ngờ hỏi: “Thực ra thì mọi thứ đều ổn, nhưng có một điểm em vẫn chưa thể hiểu nổi”.



“Mặc dù xây dựng Huyền Trúc gần đây đã phát triển rất nhanh chóng, liên tiếp giành được một số dự án lớn trong đó có dự án khu sản nghiệp”.



“Nhưng sếp Quách là ông vua trong ngành truyền thông mới ở Giang Bắc, cho dù là ở toàn tỉnh ông ấy cũng có sức ảnh hưởng không hề nhỏ”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com