Trở Về Bên Em

Chương 1260: “Anh xấu quá à!”  



“Bây giờ ngành công nghiệp truyền thông mới đang phát triển mạnh mẽ, tiền đồ trong tương lai có thể nói là vô hạn. Sếp Quách là một người làm truyền thông có tiếng, không thể nào không hiểu đạo lý này được”.



“Nhưng vì sao ông ấy lại dễ dàng đồng ý sáp nhập công ty của mình vào tập đoàn Huyền Trúc như vậy, hơn nữa còn là chủ động đề xuất”.



“Hợp đồng sáp nhập em đã đọc rất nhiều lần rồi, không có vấn đề gì cả. Nhưng sao ông ấy lại đưa ra lựa chọn như vậy?”

Advertisement



Về việc Quách Thụy Hoa vui vẻ chủ động sáp nhập công ty của mình vào tập đoàn Huyền Trúc, đến giờ cô vẫn chưa thể hiểu được.



Dù sao thì Quách Thụy Hoa là sự tồn tại số một trong lĩnh vực truyền thông mới của Giang Bắc, hơn nữa công ty Huyền Trúc không phải công ty siêu lớn gì, đột nhiên đưa ra yêu cầu sáp nhập, điều này tương đương với việc chủ động trở thành một công ty con trong tương lai. Chuyện này thực sự có chút phi logic.



“Chuyện này em không cần phải lo lắng quá, ông ấy có sự cân nhắc của riêng mình, sau này cứ lo tốt chuyện của công ty là được rồi”.



Diệp Vĩnh Khang cười nói với Hạ Huyền Trúc.



Chuyện này trong lòng anh rõ mười mươi. Quách Thụy Hoa này không hổ danh là lão hồ ly. Ngoài mặt là đang giúp đỡ Hạ Huyền Trúc, nhưng thực ra là đang cố gắng lôi kéo mối quan hệ với mình theo một cách khác, tiện thể mắc nợ ông ta thêm một ân tình.



Mà ân tình này mạnh hơn gấp nhiều lần so với cái công ty truyền thông mới rách nát của ông ta nhiều.



“Chồng ơi, em muốn bàn bạc với anh chuyện này, mấy ngày nữa anh có rảnh không?”



Hạ Huyền Trúc đột nhiên vươn hai cánh tay trắng nõn ra, ôm cổ Diệp Vĩnh Khang một cách trìu mến, ánh mắt long lanh đa tình nhìn chằm chằm anh.



“Bớt làm trò này đi, có gì thì em cứ nói, rồi anh sẽ quyết định xem có rảnh hay không”.



Diệp Vĩnh Khang cũng đâu phải ngốc nghếch gì, thấy Hạ Huyền Trúc đột nhiên hành động như vậy liền biết rằng có chuyện gì đó cần nhờ vả rồi.



“Chồng à, chồng yêu quý của em, anh giúp em một chuyện được không?”



“Em nói chuyện gì trước đã”.



“Anh đồng ý trước đi mà, được không hả chồng”.



Hạ Huyền Trúc vừa nói vừa đưa tay nhẹ nhàng vẽ một vòng tròn trên ngực Diệp Vĩnh Khang, ánh mắt quyến rũ mê người: “Cùng lắm thì yêu cầu trước đây anh nói, em cũng đồng ý là được mà”.



Vợ chồng Hạ Huyền Trúc và Diệp Vĩnh Khang luôn rất hòa hợp trong chuyện ấy, đặc biệt là dưới sự ‘chỉ bảo tận tình’ của Diệp Vĩnh Khang, Hạ Huyền Trúc thường xuyên làm ra chuyện khiến bản thân cô nghi ngờ không biết đó có phải là mình nữa hay không.



Đầu óc của anh chàng này dường như tràn đầy trí tưởng tượng vô hạn về vấn đề đó, lần nào cũng có thể làm mới tam quan và nhận thức củaHạ Huyền Trúc.



“Anh xấu quá à!”



“He he, đây là em tự mình đồng ý đấy nhé”.



Xong việc, vẻ mặt Diệp Vĩnh Khang tràn đầy mãn nguyện, thế là lại mở khóa thêm một kỹ năng mới cho vợ của mình rồi.



“Anh hư thế, em không ngờ rằng anh lại xấu xa như vậy”.



Hạ Huyền Trúc hậm hực nhéo eo Diệp Vĩnh Khang, lấy khăn giấy lau khóe miệng, nói: “Anh phải giữ lời đấy, cơ sở điện ảnh và truyền hình rất quan trọng, anh tuyệt đối không được làm em mất mặt đâu đấy”.

“Yên tâm đi, chồng em có bao giờ khiến em thất vọng chưa? Đảm bảo cho xử lý ngon ơ mọi chuyện cho em!”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com