Trở Về Bên Em

Chương 1368: “Đủ rồi!”  



Vì vậy Tần Phong nhất định phải lập tức ra tay, lát nữa cho dù toàn đội bị quét sạch thì nhất định phải báo xong mối thù này trước đó!



Nhìn mấy chục người đằng đằng sát khí đang chuẩn bị giao chiến, Tần Hạo đột nhiên lớn tiếng nói: “Đợi chút đã, Tần Phong, mẹ kiếp không phải anh hận tôi sao? Hôm nay có dám đánh tay đôi với tôi không, ân oán giữa hai chúng ta thì để hai chúng ta tự giải quyết đi!”



“Đánh tay đôi cái con bà nhà mày!”



Advertisement

Mê Long ở bên cạnh chửi đổng lên: “Thằng nhãi chết tiệt này nghĩ mình là cái thá gì thế, đợi lát nữa ông đây xử mày đầu tiên, các anh em, đừng nhiều lời với chúng làm gì!”



“Đợi đã!”



Tần Phong đột nhiên vung tay lên, nhìn chằm chằm Tần Hạo vài giây, nói từng câu từng chữ: “Được, hôm nay tao sẽ kết thúc mọi chuyện với mày!”



Nghe thấy câu này, tất cả mọi người nhà họ Tần có mặt ở đây đều tỏ ra vui mừng khôn xiết!



Bởi vì bọn họ đều biết đây chính là kế hoạch của cậu chủ!



Ở nhà họ Tần, Tần Hạo không chỉ là người thừa kế vị trí gia chủ mà còn là đội trưởng của đội hộ vệ nhà họ Tần!



Và thân phận đội trưởng đội hộ vệ của hắn không phải vì hắn là cậu chủ nhà họ Tần mà bởi vì thực lực chiến đấu mạnh mẽ được học ở nước ngoài của hắn.



Đặc biệt là trong hai năm qua, sức chiến đấu của Tần Hạo đã đột phá mấy nút thắt, tuyệt đối được coi là một cao thủ đỉnh cao.



Sở nghĩ hắn đề nghị đánh tay đôi với Tần Phong là vì bắt giặc phải bắt vua trước, đến khi hạ được Tần Phong, mấy chục người mà cậu ta mang đến sẽ không dám manh động nữa.



Khi viện binh tới thì sẽ có thể quét sạch nhóm người này.



Đám đông tự động nhường ra một không gian lớn.



Tần Hạo và Tần Phong đứng cách nhau khoảng năm mét.



“Tần Phong, thật ra nhiều chuyện có thể hỏa giải và du di, hà cớ gì phải làm đến bước đường này chứ?”



“Bây giờ tôi có thể cho anh một cơ hội, chuyện trước đây chúng ta quên hết đi, anh có thể dắt theo mấy người bạn của mình gia nhập nhà họ Tần”.



“Sau này tôi làm gia chủ, anh làm đội trưởng đội hộ vệ nhà họ Tần. Hai anh em chúng ta đồng tâm hiệp lực xây dựng gia tộc, có phúc cùng hưởng, kết quả như vậy anh thấy không tốt sao?”



“Còn nhà họ Tần ở Hoài Nam là sự tồn tại như thế nào, chắc là anh đã biết rõ. Cho dù bây giờ các anh tiêu diệt nhà họ Tần, nhưng sau đó thì sao?”



“Anh thật sự nghĩ rằng, dựa vào mấy chục người các anh có thể rời khỏi Hoài Nam được sao?”



“Anh là một người thông minh, tin rằng anh nên biết suy nghĩ thấu đáo…”







Tần Phong trầm giọng cắt ngang: “Mặc kệ mày nói gì, hôm nay tao nhất định sẽ rửa máu nhà họ Tần, xuất chiêu đi!”



Tần Hạo nhíu mày: “Thiên đường có lối anh không đi, địa ngục không cửa lại cứ đòi xông vào, vậy thì đừng trách tôi không khách khí!”



Nói rồi Tần Hạo giậm mạnh một chân xuống đất, nhún người xuống, sau đó đột nhiên bạo phát lao về phía Tần Phong như một con dã thú.

Cùng lúc đó, nắm đấm của Tần Hạo cũng đánh thẳng vào mặt Tần Phong.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com