Trở Về Bên Em

Chương 1369: “Dừng tay!”  



Chiêu này hắn đã dùng toàn lực, muốn tạo ra khác biệt thì phải cố gắng thắng được Tần Phong một chiêu, dù không áp đảo hoàn toàn nhưng cú đấm này cũng sẽ khiến Tần Phong mất đi hiệu quả chiến đấu trong chốc lát.



Nhóm người nhà họ Tần đứng vây quanh sẵn sàng xông lên bất cứ lúc nào.



Bọn họ hiểu rất rõ về uy lực cú đấm của Tần Hạo, chỉ cần Tần Phong ngã xuống đất, bọn họ sẽ lập tức xông lên, nhanh chóng khống chế Tần Phong!



Advertisement

Nhưng Tần Phong chỉ đứng im một chỗ bất động, không hề có chút phản ứng nào.



Nhìn thấy Tần Phong như vậy, Tần Hạo và người nhà họ Tần ở bên cạnh trong lòng càng thêm tin tưởng.



Bọn họ cho rằng Tần Phong không kịp phản ứng.



“Gầm!”



Khi thân hình lướt tới còn cách Tần Phong không đầy hai mét, Tần Hạo đột nhiên hét lên, tập trung toàn lực vào nắm đấm, mang theo cơn gió mạnh đập thẳng vào mặt Tần Phong!



Hắn có lòng tin tuyệt đối rằng cú đấm dùng toàn lực này của mình, ngay cả đầu bò cũng sẽ phải vỡ nát, Tần Phong hoàn toàn không có bất kỳ cơ hội nào!



Bụp!



Sau một tiếng động lớn vang lên, người nhà họ Tần ở bên cạnh đã chuẩn bị sẵn đang định xông lên, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, bọn họ đột nhiên trợn tròn mắt!



Chỉ thấy Tần Phong không biết từ khi nào đã giơ một tay lên, nhẹ nhàng đỡ được cú đấm vô cùng mạnh mẽ của Tần Hạo một cách dễ dàng.



Tần Hạo ngây người ra, sau đó sắc mặt lập tức kinh hãi tột độ!



Hắn vẫn không thể tin được, đòn tấn công mà hắn dồn toàn lực tại sao lại có thể dễ dàng bị người ta chặn lại như vậy được chứ?



Sau một khoảng thời gian kinh ngạc ngắn ngủi, Tần Hạo vội vàng thử lùi lại phía sau nhưng lại đột nhiên phát hiện dù hắn cố gắng dùng lực thế nào, lòng bàn tay của Tần Phong giống như một cái thước kẹp, kẹp chặt lấy cú đấm của hắn, không thể nhúc nhích được chút nào!



Con ngươi của Tần Hạo co rút mạnh, tay còn lại nắm chặt theo bản năng, vung về phía Tần Phong.



Rắc!



Á!



Tuy nhiên cú đấm vừa mới vung lên được một nửa, tiếng xương gãy giòn tan vang lên, Tần Hạo lập tức hét lên một tiếng đầy đau đớn!



Đó chính là do nắm đấm của hắn đã bị Tần Phong bóp nát!



Người nhà họ Tần ở bên cạnh sợ đến mức hít một hơi khí lạnh, không ngờ rằng Tần Phong sau khi rời đi mấy năm lại có sức chiến đấu mạnh mẽ như vậy!



“Dừng tay!”



Khi lão phu nhân nhìn thấy bàn tay của đứa cháu yêu quý của mình bị bóp nát, lập tức sợ hãi thất thần, tức giận chửi vào mặt Tần Phong.



“Mẹ kiếp, câm miệng đi bà già chết tiệt!”



Mê Long chỉ vào lão phu phân chửi.



Lão phu nhân sợ hãi run lên, lúc này mới nhận ra, thế cục hoàn toàn đã do đối phương khống chế.



“Phong Nhi, hai đứa là anh em ruột, cháu tha cho nó một mạng đi, những chuyện trước đây đều do bà làm, nếu như cháu muốn trút giận cứ nhằm vào bà đi”.

Lão phu nhân tỏ vẻ bi thương, bắt đầu giở bài tình thân.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com