Trở Về Bên Em

Chương 1462: “Tóm lại cái quan trọng nhất là thời gian



“Anh Tiểu Mã yên tâm đi, tối nay tôi sẽ lập tức giúp anh thực hiện việc này. Hôm nay cứ vậy nhé, tôi phải quay về gấp, nếu không người ở đó sẽ nghi ngờ mất”.



Nói xong Lý Hiểu Đan cầm chiếc túi rồi xoay người rời đi.



“Đi cẩn thận nhé, có gì thì cứ liên lạc với tôi”.

Advertisement



Tiểu Mã đứng dậy, mỉm cười nói với Lý Hiểu Đan, sau khi Lý Hiểu Đan bước ra khỏi phòng bao, nụ cười trên mặt Tiểu Mã dần trở nên cứng ngắc, khóe miệng gợi lên vẻ vui tươi, trong mắt đồng thời cũng lóe lên một tia lạnh lùng.



“Mẹ kiếp, còn giả vờ dè dặt với ông, đợi chuyện này làm xong, đến lúc đó tao nhất định sẽ khiến mày phải chủ động trèo lên giường của tao!”



Lý Hiểu Đan quả thực không thất hứa, buổi tối Tiểu Mã đã nhận được một tài liệu kịch bản hoàn chỉnh.



“Hừ, đấu với tao, chúng mày vẫn còn non lắm!”



Tiểu Mã đắc ý mở email ra, chuẩn bị xem công ty giải trí Huyền Trúc rốt cuộc đang âm thầm quay cái thứ khỉ gió gì.



Nhưng ngay khi nhìn thấy tiêu đề của kịch bản, Tiểu Mã không khỏi phá lên cười.



“Tây Du Ký bản mới, cái quái gì đây, bọn thiểu năng này định quay một bộ phim thiếu nhi sao”.



Tiểu Mã hưng phấn xem tiếp, nhưng càng đọc hắn càng cười to hơn, khi đọc đến một nửa kịch bản, hắn cười đến mức sắp không thở nổi nữa rồi.



“Ha ha ha ha, cái loại kịch bản quái quỷ gì thế này, mẹ kiếp, một lũ thiểu năng, ha ha ha ha!”



Chẳng trách Tiểu Mã cười vui đến vậy, bởi vì nội dung kịch bản này quả thực rất hài hước, rõ ràng đang hủy hoại một tác phẩm nổi tiếng mà.



Gì mà Trư Bát Giới thực ra là một người phụ nữ, Đường Tăng và Sa Tăng nổi máu ghen vì Trư Bát Giới, Tôn Ngộ Không nhân lúc buổi tối khi mọi người đã ngủ hết đều sẽ dùng Cân Đẩu Vân quay về Nữ Nhi Quốc, biến thành bộ dạng của Đường Tăng rồi này nọ với Nữ Vương của Nữ Nhi Quốc.



Dù sao thì nó hài hước một cách không thể hài hước hơn.



Sau khi Tiểu Mã đã cười đủ, vội vàng gọi vài nhân viên chủ chốt của đoàn phim đến, ném kịch bản cho họ và dặn dò: “Trong vòng ba ngày phải quay xong kịch bản này”.



Đạo diễn sững sờ, nhìn tập kịch bản cũng ít trăm trang rồi khó hiểu hỏi: “Kịch bản dày như vậy, ba ngày làm sao đủ được, công tác chuẩn bị sớm nhất cũng phải hơn nửa tháng”.



Tiểu Mã liền xua tay nói: “Không cần chuẩn bị, cứ trực tiếp khởi quay, diễn được các nhân vật và bối cảnh trong đó là được rồi”.



“Tóm lại cái quan trọng nhất là thời gian. Thật ra đều không quan trọng, kỹ năng diễn xuất tệ cũng được, cốt truyện tệ, trang điểm xấu, quần áo xấu, đều được hết, dù sao sau ba ngày phải quay phim xong cho tôi!”



Đạo diễn vô cùng khó hiểu, không biết Tiểu Mã muốn làm gì, định hỏi thêm vài câu nữa, nhưng khi nhìn thấy Tiểu Mã đang hung dữ trợn mắt nhìn mình chỉ đành nuốt hết lại những lời muốn nói vào trong bụng.



Mọi người đều biết rằng nếu Tiểu Mã nổi giận, thì không chỉ đơn giản là làm ầm lên đâu, hơn nữa Kiều Tử Huyên đã đặc biệt dặn dò, trong quá trình quay phim cố gắng lắng nghe sắp xếp của Tiểu Mã.



“Nếu như không có bất kỳ yêu cầu nào về chất lượng, vất vả tăng ca một chút, sau ba ngày cũng có thể quay được, chỉ là bộ phim chúng ta vẫn đang quay phải làm sao?”

Đạo diễn lại hỏi.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com