Trở Về Bên Em

Chương 1463: “Bất ngờ? Bất ngờ gì?”  



Tiểu Mã xua tay nói: “Tạm thời gác lại. Dù sao trong ba ngày này, tất cả mọi chuyện đều có thể gạt sang một bên, nhất định phải đảm bảo ba ngày nữa sẽ quay xong kịch bản này”.



Ngày hôm sau, đoàn làm phim bắt đầu gấp rút quay kịch bản nực cười này.



Advertisement

Bởi vì Tiểu Mã đã đặc biệt dặn dò và nói rằng không có bất kỳ yêu cầu nào về chất lượng, cộng thêm kịch bản vừa hoang đường vừa vô lý, các cảnh quay lập tức biến thành một trò cười quy mô lớn.



Vì là câu chuyện Thần thoại nên có rất nhiều nhân vậy yêu quái trong đó, nhưng vì hoàn toàn không có thời gian chuẩn bị, các loại đạo cụ cũng không có chứ đừng nói là hiệu ứng kỹ xảo.



Người diễn Ngưu Ma Vương trực tiếp lấy hai chiếc sừng trâu buộc vào đầu, người đóng vai Trư Bát Giới trực tiếp mua một cái mặt nạ lợn rồi đeo vào.



Cây bồ cào chín răng mà Trư Bát Giới sử dụng còn kinh khủng hơn, vì thời gian quá vội vàng không tìm được cái thích hợp nên đã trực tiếp đến cửa hàng làm nông mua một cái cuốc về.



Kiều Tử Huyên sau khi biết chuyện tức đến nghẹn cả hỏng, lập tức gọi điện thoại cho Tiểu Mã, hỏi hắn rốt cuộc đang làm gì.



“Sếp Kiều, cô đừng tức giận, sau ba ngày, tôi đảm bảo sẽ cho cô một bất ngờ cực lớn”.



Tiểu Mã tự tin nói qua điện thoại.



“Bất ngờ? Bất ngờ gì?”



Kiều Tử Huyên cau mày.



Tiểu Mã cầm điện thoại, bật cười ha hả: “Đến lúc đó cô sẽ biết thôi, tóm lại, cô nhất định phải tin tôi”.



Kiều Tử Huyên vẫn cau mày, cảm thấy chuyện mà Tiểu Mã làm không đáng tin chút nào, tiếp tục trầm giọng hỏi: “Mã Chí Khôn, tôi cảnh cáo anh, nếu như anh còn gây thêm chuyện ngu ngốc gì, đừng chắc tôi trở mặt không nhận người quen!”



“Ha ha, sếp Kiều, những lời đó cô cứ giữ trong lòng đi”.



Tiểu Mã bật cười nói: “Sau ba ngày nếu như cô không vừa ý thì cô xử lý tôi thế nào cũng được”.



Dưới sự bảo đảm Huyên thệ của Tiểu Mã, Kiều Tử Huyên không tiếp tục chất vấn nữa, dù sao bộ phim bị trì hoãn ba ngày không phải là vấn đề lớn, hơn nữa Tiểu Mã cũng đã nói đến mức này chắc là không có vấn đề gì đâu.



Ba ngày trôi qua nhanh chóng, đoàn làm phim cũng hoàn thành đúng thời hạn và bàn giao bộ phim đã quay cho Tiểu Mã.



“Tiểu Mã, thời gian ba ngày tới rồi, bất ngờ mà anh muốn cho tôi đâu?”



Kiều Tử Huyên cũng rất tò mò không biết Tiểu Mã đang làm gì.



Tiểu Mã mỉm cười đầy bí ẩn: “Bất ngờ đã sẵn sàng rồi, chỉ là phải phiền sếp Kiều đi với tôi một chuyến, cùng nhau tận hưởng bất ngờ mà tôi dành cho cô”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com