Trở Về Bên Em

Chương 1590: Ai vi phạm sẽ bị xử tử!







“Ngoài ra, trước khi cô ta đưa anh đi tìm Thất phẩm linh châu, anh nhất định không được để cô ta xảy ra chuyện gì, nếu không sẽ phí công vô ích!”



Diệp Vĩnh Khang lại hỏi: “Cho dù lấy được lòng tin của cô ta, làm thế nào mới khiến cô ta tình nguyện đưa tôi đi tìm Thất phẩm linh châu đây?”



Advertisement

Tiểu Bạch Long trả lời: "Đừng lo, tôi sẽ thu xếp. Đến lúc đó anh sẽ biết. À đúng rồi, tôi sẽ nhắc nhở anh một câu".



“Thánh nữ của Giáo phái áo đỏ là một cô gái rất xinh đẹp, luôn sống trong Đại Tàng Phật Quốc, không biết gì về thế giới bên ngoài, tâm tư rất đơn thuần trong sáng. Trước giờ chưa từng nảy sinh tình cảm với ai. Anh có thể bắt đầu ra tay từ phương diện này. Nếu anh có thể khiến cô ta yêu anh, vậy thì đỡ mất công rồi, ha ha, buổi tối đợi tin tức của tôi, chúc anh may mắn!”



Diệp Vĩnh Khang ngồi trước máy tính, nhìn chằm chằm dòng chữ trên màn hình máy tính, một tay sờ nhẹ lên cằm, luôn cảm thấy có gì đó không ổn.



Nhưng chính xác đã xảy ra vấn đề gì, không thể nói ra ngay được.



Nhìn đi nhìn lại cuộc nói chuyện giữa mình và Tiểu Bạch Long, một lúc sau, một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, chẳng lẽ …

Địa Tàng Phật Quốc.



Giáo phái áo đỏ.



“Mấy người là thùng rỗng à, có mỗi một con nhóc mà cũng không trông chừng được!”



Giáo chủ của Giáo phái áo đỏ, người mặc một chiếc áo choàng đỏ bằng lụa vàng và đeo mặt nạ thiếc đang rất tức giận, cây gậy thiếc trong tay ông ta đã đập một lỗ lớn trên nền nhà phủ vàng.



Các thành viên cao cấp của Giáo phái áo đỏ bên dưới run lên vì sợ hãi, thậm chí còn không dám ngẩng đầu lên.



Vừa rồi, đột nhiên xảy ra một chuyện.



Công chúa Loan Loan – người vốn dĩ đang bế quan tu luyện ở Phần Hỏa Đàm đột nhiên biến mất!



Sau một hồi điều tra, biết được rằng công chúa Loan Loan đã rời Thánh địa của Giáo phái áo đỏ ba ngày trước, tự mình đi ra thế giới bên ngoài.



Đây tuyệt đối là một chuyện lớn đối với Giáo phái áo đỏ.



Giáo phái áo đỏ có một lệnh cấm đặc biệt nghiêm ngặt, đó là toàn bộ tín đồ của Giáo phái áo đỏ khi chưa có sự cho phép của Giáo chủ thì đều bị nghiêm cấm rời khỏi thánh địa của Giáo phái áo đỏ.



Ai vi phạm sẽ bị xử tử!



Hơn nữa, công chúa Loan Loan là con gái duy nhất của Giáo chủ, còn là thánh nữ của Giáo phái áo đỏ, thân phận vô cùng cao quý.



“Ba người có gì muốn nói không?”



Giáo chủ Giáo phái áo đỏ trừng mắt nhìn ba vị thành viên cấp cao đang run rẩy quỳ trên đại sảnh.



Thánh địa thuộc quyền quản lý của ba người này là gần Phần Hỏa Đàm nhất, họ cũng phụ trách canh giữ Phần Hỏa Đàm, không cho phép người khác đột nhập khi chưa được phép.



Vì vậy lần này công chúa Loan Loan trốn ra ngoài khi chưa được phép, ba người họ đương nhiên không thoát khỏi trách nhiệm.



“Khởi bẩm Giáo chủ, tuyệt đối không phải do tôi kém cỏi, mà là Phần Hỏa Thủ Quyết của công chúa Loan Loan đã luyện đến cấp độ thượng thừa, hơn nữa thân pháp Phần Hỏa của công chúa càng thâm sâu khó đoán, nếu như cô ấy muốn chạy ra ngoài, tôi hoàn toàn không thể ngăn được!”




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com