Trở Về Bên Em

Chương 1591: “Khởi bẩm Giáo chủ!”







“Hơn nữa nhiệm vụ của tôi là ngăn không cho người ngoài đột nhập vào Phần Hỏa Đàm, cũng không ngờ rằng công chúa Loan Loan lại chạy trốn, vì vậy có hơi lơ là, xin Giáo chủ…”



“Im miệng!”



Advertisement

Đối phương chưa kịp nói xong, Giáo chủ đột nhiên đập mạnh thanh thiếc xuống đất, tức giận nói: “Chuyện đến nước này rồi còn dám ngụy biện, kéo ba tên phế vật này xuống, cho vào thiêu sống!”



“Vâng!”



Vài vệ sĩ mặc đồ đỏ vạm vỡ lập tức lôi cả ba người ra ngoài.



“Giáo chủ, xin tha mạng!”



“Giáo chủ, xin hãy cho chúng tôi một cơ hội!”



Ba người cay đắng van xin nhưng Giáo chủ không tha cho họ, một lúc sau ba tiếng hét xuyên thấu tim gan của ba người truyền vào.



Cả đại điện đều nghiến chặt răng, ai cũng không thể đoán được người tiếp theo mà Giáo chủ trút giận lên liệu có phải là mình không.



Giáo chủ Giáo phái áo đỏ nhìn xuống đám người đang run rẩy phía dưới, nghiêm nghị nói: "Theo luật của Giáo phái áo đỏ, lúc này nên định đoạt thế nào!"



Không ai trong số các thành viên cấp cao của Giáo phái áo đỏ ở bên dưới trả lời.



Tất cả mọi người đều cúi gằm đầu.



Mặc dù bọn họ đều biết hành vi này của công chúa Loan Loan là vi phạm nghiêm trọng giáo quy của Giáo phái áo đỏ, phải xử lý theo giáo quy.



Nhưng người vi phạm lệnh cấm lần này là công chúa Loan Loan, không ai dám dễ dàng nói ra.



“Khởi bẩm Giáo chủ!”



Lúc này, sứ giả mặc đồ trắng ở bên cạnh, mặt như quân vương, dắt bao kiếm trắng ngang eo, chắp tay vái lạy, nói: “Theo giáo quy của Giáo phái áo đỏ, công chúa Loan Loan phải bị trừng phạt thích đáng vì hành động này!”



“Nhưng thuộc hạ cho rằng, công chúa Loan Loan là thánh nữ của giáo phái chúng ta, còn là con gái của Giáo chủ, thường ngày mặc dù tính tình tinh quái, nhưng trước nay chưa từng làm chuyện vượt quá giới hạn”.



“Theo lý mà nói cô ấy hoàn toàn không có động cơ bỏ trốn. Thuộc hạ đoán rằng, lần này công chúa Loan Loan tự mình rời khỏi thánh địa có lẽ là có chuyện khó nói”.



“Vì vậy thuộc hạ nghĩ rằng không nên đưa ra quyết định quá sớm về chuyện này. Nhiệm vụ cấp bách là phải tìm được công chúa Loan Loan trước, sau đó điều tra chân tướng rồi hãy đưa ra quyết định!”



Giáo chủ Giáo phái áo đỏ suy tư một chút, nhìn về phía các thành viên cấp cao bên dưới, nhẹ giọng nói: "Mọi người nghĩ như thế nào?"



Một đám thành viên cấp cao của Giáo phái áo đỏ đồng thanh nói: "Những gì Bạch Long Sứ nói rất đúng, chúng tôi đồng ý với đề nghị của Bạch Long Sứ!"



“Được, vậy chuyện này làm như vậy đi”.



Giáo chủ nói: “Ai tình nguyện nhận nhiệm vụ đi tìm công chúa Loan Loan?”



Sự im lặng lại bao trùm đám người bên dưới.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com