Trở Về Bên Em

Chương 1592: Vậy thì chúng ta phải lấy độc trị độc!”







Lần này liên quan đến công chúa Loan Loan. Vì vậy nhiệm vụ này nhất định là nóng bỏng tay, không ai dám dễ dàng nhận.



Ngay khi Giáo chủ đang chuẩn bị nổi giận, một người đàn ông trung niên khoảng năm mươi tuổi với hình xăm ngọn lửa trên mặt bước tới, chắp tay nói: “Khởi bẩm Giáo chủ, thuộc hạ cho rằng, thân phận của công chúa Loan Loan quá đặc biệt, vì vậy chuyện này nên xử lý thận trọng, không được quá khoa trương”.

Advertisement



“Hơn nữa tu vi của công chúa thâm sâu khó đoán, để đề phòng bất trắc, thuộc hạ cho rằng chuyện này có thể nhờ các tiền bối của Trưởng lão các làm giúp”.



Bạch Long Sứ ở bên cạnh nghe xong, đột nhiên trầm giọng nói: “Trưởng lão các là cơ sở của Giáo phái áo đỏ chúng ta, sao có thể tùy ý điều động được!”



Người đàn ông trung niên với hình xăm ngọn lửa trên mặt chậm rãi nói: “Bạch Long Sứ xin bớt giận. Thuộc hạ chỉ là suy xét tới thân phận đặc biệt của công chúa Loan Loan và lợi ích của Giáo phái áo đỏ. Còn cụ thể làm như thế nào thì vẫn là do Giáo chủ quyết định”.



Bạch Long Sứ vội vàng quay sang, chắp tay với Giáo chủ: "Khởi bẩm giáo chủ, chuyện này tuyệt đối không được!"



“Trưởng lão các là nền tảng của Giáo phái áo đỏ chúng ta, ngũ đại trưởng lão, ngũ hành diệt thế trận pháp là hộ giáo bình phong của Giáo phái áo đỏ chúng ta. Nếu như một người trong số họ bị điều động, sức mạnh của ngũ hành diệt thế trận pháp sẽ giảm đi một nửa, cho nên trừ khi là cách cuối cùng, tuyệt đối không được phép huy động trưởng lão các”.



“Hơn nữa, cao thủ của Giáo phái áo đỏ chúng ta nhiều vô kể, không cần thiết phải điều động trưởng lão các, có thể phái những cao thủ còn lại xuống núi là được!”



Bạch Long Sứ vừa dứt lời, người đàn ông trung niên có hình xăm ngọn lửa trên mặt khẽ lắc đầu, thở dài nói: “Bạch Long Sứ nói vậy là không đúng rồi. Mặc dù quả thực cao thủ của Giáo phái áo đỏ chúng ta nhiều vô kể, nhưng nhiệm vụ lần này có liên quan đến công chúa Loan Loan”.



“Vì vậy người được phái đi nhất định phải có căn cơ tu luyện, tuyệt đối có thể áp đảo được tu vi của công chúa Loan Loan, như vậy mới đảm bảo có thể đưa cô ấy về mà không bị thương tích chút nào”.



“Hơn nữa công chúa Loan Loan có thân phận đặc biệt, tính tình tinh quái. Nếu như để người khác đi, khó tránh khỏi việc suy nghĩ quá nhiều mà vướng chân vướng tay”.



“Nhưng các vị trưởng lão của trưởng lão các đức cao vọng trọng, công chúa Loan Loan tuyệt đối không dám lộn xộn trước mặt họ”.



“Hơn nữa, mặc dù năm vị trưởng lão của trưởng lão các là hộ giáo bình phong của Giáo phái áo đỏ chúng ta, nhưng không phải là duy nhất. Với cả thân phận của Giáo phái áo đỏ chúng ta rất bí mật, chỉ có rất ít người biết được vị trí chính xác thánh địa của chúng ta chứ đừng nói là xâm phạm”.



“Nói cách khác, ngay cả khi các trưởng lão ra ngoài một thời gian, nếu như thật sự có người đột nhập vào thánh địa của Giáo phái áo đỏ chúng ta, số cao thủ của Giáo phái chúng ta không phải là để trang trí, không phải còn có Bạch Long Sứ ở đây sao?”



Bạch Long Sứ nghe xong những lời này chỉ đành á khẩu, cau mày nói: “Nhưng mà…”



“Được rồi, đừng nói nữa”.



Ngay lúc Bạch Long Sứ đang định tiếp tục tranh luận, Giáo chủ của Giáo phái áo đỏ đã vung tay lên nói: “Chuyện này làm theo lời Hoắc Tát Nhĩ đi”.



“Nếu tu vi của con nhóc Loan Loan đã đạt tới Phần Hỏa Quyết, vậy thì chúng ta phải lấy độc trị độc!”



“Bạch Long Sứ, cậu lập tức tới trưởng lão các truyền lệnh của tôi, bảo trưởng lão Xích Viêm đi xử lý chuyện này”.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com