Trở Về Bên Em

Chương 1728: Nhưng là có được thông qua kế vị. 






Loan Loan nghe xong ngây ra, sau khi phản ứng lại, khuôn mặt thay đổi rõ rệt: “Ý của anh là…?”



Diệp Vĩnh Khang gật đầu nói: “Bây giờ chỉ có cách này thôi!”

Advertisement



“Nhưng nhỡ không được thì sao!”



Loan Loan vội nói: “Tôi nghĩ cách này quá mạo hiểm, hay chúng ta hãy nghĩ cách khác đi!”



Loan Loan hiểu ý của Diệp Vĩnh Khang.



Trong trường hợp đòn tấn công tầm xa không hiệu quả, Diệp Vĩnh Khang dự định tung ra đòn tấn công vật lý tầm gần, tiếp xúc trực tiếp với bộ công pháp này!



Nhưng hành động này rất nguy hiểm, sức mạnh của bộ công pháp này là vô hạn, nếu như đến gần thì không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra.



Nếu Diệp Vĩnh Khang thắng cược thì không sao, nhưng nếu thua cược thì không còn đường mà cứu vãn nữa!



Diệp Vĩnh Khang hít sâu một hơi, quay đầu nhìn Loan Loan, chậm rãi nói: “Thành công hay thất bại, hiện tại chúng ta không còn lựa chọn nào khác”.



“Một khi thứ này trốn ra ngoài, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng nổi, nếu như không xảy ra trước mặt tôi thì thôi đi”.



“Nhưng chuyện này lại xảy ra trước mặt tôi, tôi không thể không quản được. Hơn nữa, bây giờ chúng ta bị kẹt ở đây, đã không tìm ra cách thoát thân được nữa rồi”.



“Quãng đường đến đây đã trải qua muôn vàn nguy hiểm, nhưng chúng ta vẫn có thể bình yên đến được đây. Vì vậy, tôi tin rằng, lần này, tôi nhất định sẽ thắng!”



Trong thế giới ngầm, nơi quy luật sinh tồn cá lớn nuốt cá bé được vận dụng vô cùng nhuần nhuyễn, thường phải mất vài thế hệ nỗ lực tích góp để có thể trở thành một thế lực có chỗ đứng vững vả lại thống lĩnh một phương.



Rất nhiều các thế lực nhỏ còn như vậy, chứ đừng nói tới năm thế lực lớn mạnh nhất được thế giới ngầm công nhận.



Bốn trong năm thế lực lớn đều nỗ lực tích góp ít nhất là hơn ba thế hệ, tuy rằng năng lực và tu vi thủ lĩnh hiện tại của bọn họ đều phi thường, nhưng là có được thông qua kế vị.



Diệp Vĩnh Khang chắc chắn là một người vô cùng đặc biệt trong thế giới ngầm.



Anh không có bất cứ người nào chống lưng, bắt đầu mọi thứ từ con số không. Bằng sự nỗ lực của bản thân, mười bảy tuổi thành lập Điện Long Thần, mấy năm ngắn ngủi sau đó càn quét ở mọi trận địa, làm cho một thế lực mới hình thành như Điện Long Thần phát triển nhanh còn hơn tên lửa, một bước trở thành một trong năm thế lực mạnh nhất thế giới ngầm!



Đây là chuyện khiến người ta kinh ngạc không nói nên lời.



Mà sở dĩ Diệp Vĩnh Khang có thể làm được việc trước nay chưa từng có như vậy, ngoài thực lực bản thân ra, thì ít nhất cũng có hơn một nửa là may mắn.



Ban đầu lúc anh không mạnh như bây giờ, anh đã phải nhiều lần đối mặt với kẻ thù mạnh hơn mình, nhiều lần rơi vào tuyệt vọng, nhưng lại không ít lần sống sót một cách thần kỳ.

Ngoài ra, những năm Điện Long Thần mới thành lập, trật tự của thế giới ngầm lúc bấy giờ đã có một sự thay đổi lớn, trận chiến vốn đã cam go lại càng trở nên khốc liệt hơn.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com