Trở Về Bên Em

Chương 1729: Anh muốn nói gì cũng được.  






Nhìn bề ngoài, bốn thế lực có vẻ hòa hợp với nhau, nhưng trên thực tế thì đấu tranh gay gắt.



Việc này tạo cho Điện Long Thần, thế lực mới một cơ hội rất tốt để phát triển, Diệp Vĩnh Khang đã tận dụng thời gian đặc biệt này để dẫn dắt Điện Long Thần phát triển nhanh chóng.



Advertisement

Khi thế giới bên ngoài bắt đầu dần ý thức được rằng thế lực không có tên tuổi như Điện Long Thần đang ngấm ngầm trở nên có sức uy hiếp thì mọi chuyện đã quá muộn.



Vào thời điểm đó, Điện Long Thần không còn dễ kiểm soát nữa.



Sau đó, các thế lực khác nhau bắt đầu lôi kéo Điện Long Thần, đồng loạt tỏ rõ "thiện chí" với Diệp Vĩnh Khang.



Tuy nhiên, điều bọn họ không ngờ tới là Diệp Vĩnh Khang khi đó vẫn còn là một thanh niên trẻ lại có thái độ rất cứng rắn.



Đối mặt với "thiện chí" của các thế lực lớn, Diệp Vĩnh Khang lúc ấy chỉ đáp lại một câu: "Hợp nhất cũng được, nhưng tôi nhất định phải làm đại ca!"



Lời nói ngạo mạn này ngay lập tức chọc giận những thế lực đó.



Nếu rượu mời đã không uống vậy chỉ có thể uống rượu phạt!



Thế là các thế lực bắt đầu gây chiến với Điện Long Thần, ý đồ tiêu diệt thế lực đang phát triển nhanh chóng với mối đe dọa tiềm tàng này.



Tuy nhiên, sau trận chiến ác liệt, các thế lực mới nhận ra rằng, "thế lực cỏn con" không tên tuổi này đã lớn mạnh hơn họ tưởng tượng rất nhiều!



Các bên hoặc là hành động độc lập hoặc là kết hợp lại hành động, ít nhất đã tổ chức hơn mười trận đánh quy mô lớn với Điện Long Thần, nhưng đều thất bại!



Còn chưa hết, sau khi đánh bại bọn họ, Điện Long Thần bắt đầu chủ động điên cuồng tấn công lại!



Các thế lực đều bị đánh đến tơi bời ôm đầu bỏ chạy, Điện Long Thần danh chấn thiên hạ!



Sau này, chính bốn thế lực lớn trong thế giới ngầm đã đứng ra can thiệp, hòa giải mới khiến cho mấy thế lực từng có ý đồ tiêu diệt Điện Long Thần thoát khỏi kết cục diệt vong.



Trong quá trình hòa giải, đương nhiên Diệp Vĩnh Khang là người có quyền quyết định.



Kết quả trên chiến trường quyết định lợi thế trên bàn đàm phán, Diệp Vĩnh Khang hiển nhiên đã nắm được tất cả lợi thế, anh muốn nói gì cũng được.



Cuối cùng, các thế lực không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý với các điều kiện vô lý của Diệp Vĩnh Khang, cuộc chiến có liên quan tới Điện Long Thần lúc này mới hoàn toàn chấm dứt.



Sau khi có được lợi ích khổng lồ do cuộc đàm phán này mang lại, Điện Long Thần giống như hổ mọc thêm cánh, tốc độ phát triển phải gọi là kinh người.



Cuối cùng, bốn thế lực lớn trong thế giới ngầm không thể không nhường thêm một chỗ cho Điện Long Thần, từ bốn thế lực lớn ban đầu đã trở thành năm thế lực lớn như bây giờ.



Tên tuổi của Diệp Vĩnh Khang và Điện Long Thần cũng đã trở thành truyền kỳ được công nhận trong thế giới ngầm.



Nhưng Diệp Vĩnh Khang không vì vậy mà lơ là, sau khi trở thành một trong năm thế lực lớn của thế giới ngầm, anh bắt đầu giảm tốc độ lại, từ đánh nhanh thắng nhanh lúc ban đầu trở thành chậm mà chắc.



Đây không phải là bởi vì Diệp Vĩnh Khang không có tham vọng, thỏa mãn hiện tại, mà là bởi vì anh rất tỉnh táo, anh rất rõ ràng Điện Long Thần có thể đạt tới ngày hôm nay hoàn toàn không chỉ dựa vào thực lực.

Mà sự may mắn cũng đã chiếm hơn phân nửa.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com