Trở Về Bên Em

Chương 1745: Bài kiểm tra này không hề dễ dàng.  






Diệp Vĩnh Khang rót một cốc nước đưa cho Loan Loan, sau đó thẳng người, sẵn sàng nghe chân tướng sự việc.



Trực giác mách bảo anh rằng có một bí mật lớn đang được Loan Loan cất giấu.



Advertisement

Loan Loan hít một hơi thật sâu, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, dường như đang nhớ lại một số sự kiện đã qua mà cô ta không muốn nhắc đến.



Một lúc sau, cô ta mới giải thích cặn kẽ toàn bộ sự việc cho Diệp Vĩnh Khang.



Giáo chủ cũ của Giáo phái áo đỏ có hai người con trai nuôi, một trong số đó là giáo chủ hiện tại, Tang Châu Trát La.



Theo quy ước, Giáo chủ tiếp theo sẽ được chọn ra trong số hai người con nuôi này, nhưng cuối cùng ai sẽ là người đó phụ thuộc vào Giáo chủ cũ quyết định.



Một người con nuôi tên là Tang Châu Trát La và người còn lại tên là Cách Tang Ba Ngõa.



Cả hai cái tên đều có tư chất phi thường, và họ đã có những đóng góp to lớn cho Giáo phái áo đỏ.



Hai người đều có công lao như nhau, nhất thời ngay cả Giáo chủ cũ cũng không thể quyết định ai sẽ là Giáo chủ tiếp theo.



Vì vậy Giáo chủ cũ nảy ra sáng kiến, lúc đó Giáo phái áo đỏ có hai kẻ thù lớn nhất, Giáo chủ cũ chia hai kẻ thù truyền kiếp cho hai đứa con nuôi.



Sau đó hứa rằng ai tiêu diệt được kẻ thù cũ mà họ chịu trách nhiệm trước sẽ trở thành Giáo chủ tiếp theo!



Hai kẻ thù truyền kiếp đã có xung đột với Giáo phái áo đỏ hàng chục năm, ngang tài ngang sức, đã chiến đấu vô số trận chiến lớn nhỏ, cả hai bên đều có kẻ thắng người thua.



Vì vậy, bài kiểm tra này không hề dễ dàng.



Nhưng cả hai đã không lùi bước và bắt đầu cuộc hành trình đầy gian truân của mình.



Một địch thủ ở phía đông và địch thủ còn lại ở phía tây, Tang Châu Trát La phụ trách phía đông và Cách Tang Ba Ngõa phụ trách phía tây.



Sau ba năm chiến đấu, một cảnh tượng kịch tính đã xảy ra.



Vào cùng một ngày, cả hai đã cùng lúc hạ gục được kẻ địch mà họ được giao phó.



Tuy nhiên, Tang Châu Trát La lại tràn đầy tự tin, bởi theo thời gian, mặc dù cả hai người đều hoàn thành nhiệm vụ trong cùng một ngày, nhưng ông ta lại hoàn thành sớm hơn Cách Tang Ba Ngõa hai tiếng đồng hồ, nên ông ta cho rằng ông ta chắc chắn sẽ là Giáo chủ kế tiếp.



Nhưng cuối cùng mọi chuyện lại không như mong muốn, Giáo chủ cũ tuyên bố rằng Cách Tang Ba Ngõa sẽ là Giáo chủ đời tiếp theo trước sự chứng kiến của hàng chục lãnh đạo cấp cao của Giáo phái áo đỏ!



Tang Châu Trát La lúc đó đã rất sốc, nên không thể để ý được tới quá nhiều, vội vàng công khai bày tỏ sự không hài lòng ngay tại sảnh chính, nói rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn Cách Tang Ba Ngõa hai tiếng, nói Giáo chủ đời tiếp theo lẽ ra phải ra ông ta mới đúng!



Giáo chủ cũ không trách tội ông ta vì đã chống đối mà nói với ông ta rằng mặc dù Cách Tang Ba Ngõa thực hiện xong nhiệm vụ muộn hơn ông ta hai tiếng, nhưng việc này có lý do của nó.



Trên thực tế, thời gian Cách Tang Ba Ngõa chiếm được hang ổ kẻ địch sớm hơn Tang Châu Trát La ba tiếng đồng hồ, nhưng cuối cùng lại hoàn thành nhiệm vụ muộn hơn vì ông ta muốn giảm lượng thương vong xuống thấp nhất.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com