Trở Về Bên Em

Chương 1746: Nếu phạm tội thì cũng khó thoát!  





Vì vậy, ngay cả khi đã hoàn toàn đã nắm chắc thế cục, Cách Tang Ba Ngõa bất ngờ ra lệnh dừng tấn công, và cử sứ thần sang thương lượng với đối phương, cố gắng khiến đối phương từ bỏ kháng cự và tự nguyện đầu hàng.



Bằng cách này, có thể tránh được thương vong trong một trận chiến nảy lửa.



Advertisement

Kết quả là, đã kéo dài thời gian tiếp quản tổng bộ của địch.



Tang Châu Trát La thì khác, để giảm thời gian hoàn thành nhiệm vụ, ông ta đã không ngần ngại ra lệnh tấn công trực diện và tiêu diệt toàn bộ đối thủ khi có cơ hội.



Với cách này, tuy tốc độ nhanh nhưng đã phải trả giá bằng rất nhiều thương vong không đáng có.



Vì vậy, sau một số đánh giá, vị Giáo chủ cũ đã quyết định chọn Cách Tang Ba Ngõa là ứng cử viên cho vị trí Giáo chủ đời tiếp theo!



Tang Châu Trát La rất tức giận, nhưng ông ta cũng biết tính cách của Giáo chủ cũ, một khi đã quyết định rồi thì rất khó thay đổi.



Hơn nữa, đây còn là một vấn đề lớn như vậy.



Những ngày sau đó, Tang Châu Trát La luôn canh cánh trong lòng về vấn đề này, càng nghĩ về nó, ông ta càng cảm thấy mình chịu thiệt.



Rõ ràng ông ta là người hoàn thành nhiệm vụ trước, nhưng tại sao Giáo chủ đời kế tiếp lại là Cách Tang Ba Ngõa?



Đây rõ ràng là thiên vị!



Kể từ đó, ông ta rất tiêu cực, rất lười biếng, thậm chí đánh đấm cũng qua loa cho xong chuyện, ông ta muốn thể hiện sự không hài lòng của mình bằng cách này.



Kết quả là vì sự chiếu lệ và cẩu thả của mình, ông ta đã thua một trận đánh rất quan trọng mà ông ta đã nắm được chín phần thắng.



Trận chiến đó đã gây ra tổn thất nặng nề cho Giáo phái áo đỏ, Giáo chủ cũ đã rất tức giận, ra lệnh đưa Tang Châu Trát La ra ngoài, chặt đầu trong sảnh chính!



Tang Châu Trát La sợ đến mức toàn thân mềm nhũn ra, không ngờ Giáo chủ cũ lại ra tay tàn nhẫn như vậy đối với mình!



Ông ta cũng nhận ra rằng trong Giáo phái áo đỏ, quyền lực của giáo chủ và lợi ích của Giáo phái sẽ luôn được đặt lên hàng đầu.



Cho dù là con nuôi của Giáo chủ đi chẳng nữa, nếu phạm tội thì cũng khó thoát!



Tang Châu Trát La quỳ xuống đất và lớn tiếng cầu xin lòng thương xót, nhưng Giáo chủ cũ vẫn kiên quyết, hôm nay nhất định phải xử tử ông ta, vì những sai lầm ông ta mắc phải là quá nghiêm trọng.



Ngay khi đao phủ chuẩn bị đưa Tang Châu Trát La ra ngoài và chặt đầu ông ta, Cách Tang Ba Ngõa bất ngờ đứng dậy ngăn cản.



Ông ta nói với Giáo chủ cũ rằng mặc dù Tang Châu Trát La đã phạm phải tội lỗi không thể tha thứ, nhưng ông ta cũng đã có những đóng góp to lớn cho Giáo phái áo đỏ trước đó.



Hơn nữa, Tang Châu Trát La còn là chiến binh số một của Giáo phái áo đỏ, lúc này, mặc dù Giáo phái áo đỏ đã có thể thuần phục tứ phương nhưng vẫn không thể những cơn sóng ngầm.



Xét trên khía cạnh tổng thể, giết Tang Châu Trát La ở thời điểm này không phải là lựa chọn tốt.












TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com