Trở Về Bên Em

Chương 1747: Đầu óc ngu si tứ chi phát triển.  






Mấy kẻ này đều là những kẻ thâm nho, khi Giáo chủ ra lệnh chặt đầu Tang Châu Trát La vừa rồi, không ai trong số họ đứng ra lên tiếng cả.



Nhưng khi Cách Tang Ba Ngõa ra mặt, họ lập tức bắt đầu lên tiếng cầu thay.

Advertisement



Bề ngoài là cầu xin thay cho Tang Châu Trát La, nhưng thực chất là đang bày tỏ lòng trung thành với Cách Tang Ba Ngõa, Giáo chủ tương lai.



Cuối cùng, Giáo chủ cũ cũng coi như nể Cách Tang Ba Ngõa mà tha cho Tang Châu Trát La một lần, để ông ta xuất chinh, lập công chuộc tội!



Tang Châu Trát La cũng thoát khỏi cái chết.



Vốn dĩ, theo logic của người bình thường, sau sự việc này, Tang Châu Trát La nên biết ơn Cách Tang Ba Ngõa, dù sao thì người ta cũng đã cứu mạng ông ta.



Nhưng Tang Châu Trát La hẹp hòi lại không nghĩ như vậy, theo ý kiến của ông ta thì lý do Cách Tang Ba Ngõa ra tay can ngăn không phải để cứu ông ta.



Mà đang dùng cách này để chế giễu ông ta!



Mà vừa rồi ở sảnh chính, nhìn các thành viên cấp cao của Giáo phái áo đỏ nhao nhao bày tỏ lòng trung thành với Cách Tang Ba Ngõa, Tang Châu Trát La như chết nghẹn!



Ông ta, ông ta dựa vào cái gì mà có thể đoạt được vị trí ban đầu thuộc vốn thuộc về mình!



Tại sao ông ta có thể thoải mái tận hưởng quyền lực cao tại đại bản doanh mà mình lại phải liều mạng ở chiến trường?



Hạt giống của sự ích kỷ, tham lam và xấu xa nhanh chóng bén rễ và nảy mầm trong trái tim nhỏ bé của Tang Châu Trát La, và cuối cùng đã xuyên thủng lớp rào cản cuối cùng trong trái tim ông ta!



Ông đây là chiến binh số một của Giáo phái áo đỏ, dù là tu luyện hay dẫn quân đi chiến đấu, Cách Tang Ba Ngõa có nào được bằng mình?



Chắc hẳn ông ta đã bợ đít, làm vui lòng bố, chắc chắn là một thằng cha bợ đít!



Tất cả những gì thuộc về mình, mình nhất định sẽ lấy lại!



Tang Châu Trát La là chiến binh số một của Giáo phái áo đỏ, tương tự như Võ Trạng Nguyên, tu vi hùng hồn, chiến đấu vô cùng dũng mãnh. Danh hiệu chiến binh số một quả thực rất xứng đáng!



Ông ta không phải loại đàn ông liều lĩnh, đầu óc ngu si tứ chi phát triển.



Trong lòng ông ta biết rất rõ, nếu giờ công khai phản nghịch, bố chỉ cần động một ngón tay thôi là ông ta sẽ bị tiêu diệt trong tích tắc.



Dù sao thì ông ta, chiến binh đệ nhất, so với toàn bộ Giáo phái áo đỏ thì cũng chỉ là một con kiến mà thôi.



Ông ta chưa tự thổi phồng bản thân đến mức nghĩ rằng giờ đây ông ta có thể trở thành kẻ thù của toàn bộ Giáo phái áo đỏ.

Ông ta đã vô cùng nỗ lực trong cuộc chính chiến này, liên tiếp loại bỏ một số kẻ thù lâu năm cho Giáo phái áo đỏ. Sau một năm, ông ta chiến thắng trở về với một số lượng lớn của cải cướp được.




TruyenFull.com đổi tên miền thành TruyenF.com